FUNA – Lợi Ích Đặc Biệt Cho Mẹ Bầu Bị Tiểu Đường Thai Kỳ

FUNA mẹ bầu tiểu đường thai kỳ

Tiểu đường thai kỳ là gì?

Tiểu đường thai kỳ, hay còn gọi là tiểu đường mang thai (Gestational Diabetes Mellitus – GDM), là một loại tiểu đường phát sinh trong quá trình mang thai. Đây là tình trạng mà mức đường trong máu của phụ nữ mang thai tăng cao hơn mức bình thường, nhưng không đủ để chẩn đoán là tiểu đường thường (diabetes mellitus). Điều này có thể xảy ra do các thay đổi nội tiết tố và chế độ dinh dưỡng trong thai kỳ, dẫn đến khả năng kháng insulin của cơ thể bị suy giảm.

Lí do khiến mẹ dễ mắc phải tiểu đường thai kỳ?

Các yếu tố nguy cơ cho tiểu đường thai kỳ bao gồm: tuổi cao của mẹ, gia đình có tiền sử tiểu đường, mang thai ở tuổi trưởng thành, có chỉ số khối cơ thể (BMI) cao trước khi mang thai, và những thai kỳ trước đó đã từng mắc tiểu đường mang thai.

Tiểu đường thai kỳ thường được chẩn đoán thông qua xét nghiệm đường huyết trong giai đoạn thai kỳ từ tuần 24 đến tuần 28. Nếu phát hiện có tiểu đường thai kỳ, việc điều trị thường bao gồm điều chỉnh chế độ ăn uống và thực hiện hoạt động thể dục, cùng với theo dõi chặt chẽ mức đường huyết. Điều này giúp giảm nguy cơ các biến chứng cho cả mẹ và thai nhi, như tăng cân quá mức, biến chứng tim mạch và nguy cơ sinh non.

sữa hạt cho tiểu đường thai kỳ
sữa hạt cho tiểu đường thai kỳ

Sữa hạt dinh dưỡng FUNA cho mẹ tiểu đường thai kỳ

Trong quá trình mang thai, việc chăm sóc dinh dưỡng là điều cực kỳ quan trọng, đặc biệt là đối với những phụ nữ mắc tiểu đường thai kỳ. Sữa hạt dinh dưỡng FUNA đã chứng minh là một nguồn dinh dưỡng vô cùng hữu ích, mang lại nhiều lợi ích cho cả mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi.

Sữa Hạt Dinh Dưỡng FUNA chế biến từ 26 loại hạt tự nhiên có lợi cho sức khỏe, bổ sung hoàn toàn 100% đạm thực vật, vị ngọt tự nhiên từ đường cỏ ngọt.
🥛Sữa Hạt Dinh Dưỡng FUNA còn bổ sung 28 vitamin và khoáng chất cần thiết như sắt, canxi, DHA, vitamin D, vitamin nhóm B, omega3,6…là những chất cần thiết cho mẹ bầu trong thời kì mang thai, hỗ trợ phát triển não của trẻ trong thời kì bào thai, duy trì việc vận chuyển dinh dưỡng từ cơ thể mẹ sang thai nhi để thai nhi phát triển hoàn thiện. Sự đa dạng trong hương vị của sữa hạt còn giúp mẹ bầu đỡ ngán, cải thiện được tình trạng kén ăn trong giai đoạn ốm nghén.
🌱Sản xuất trên công nghệ NGÂM Ủ LÊN MẦM tăng cường sự hoạt động enzyme và sự hấp thụ dưỡng chất như protein, chất béo, vitamin và khoáng chất có trong sữa hạt. Giúp con yêu khỏe mạnh, phát triển vượt trội.
sữa hạt dinh dưỡng FUNA
sữa hạt dinh dưỡng FUNA

Lợi ích của Sữa Hạt Dinh Dưỡng FUNA:

  1. Giảm nguy cơ tiểu đường thai kỳ: Sữa hạt FUNA giàu axit béo omega-3 và omega-6, các thành phần có khả năng giảm đường huyết và cân bằng mức đường trong cơ thể mẹ bầu. Điều này giúp giảm nguy cơ mắc tiểu đường thai kỳ và duy trì sức khỏe huyết áp ổn định.
  2. Cung cấp chất xơ và giảm cân: Sự giàu chất xơ trong sữa hạt FUNA giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón và giảm cân nặng một cách hiệu quả, không gây tăng đột biến trong cân nặng của thai nhi.
  3. Hỗ trợ sự phát triển não bộ và xương của thai nhi: Vitamin và khoáng chất trong sữa hạt FUNA làm tăng sự phát triển toàn diện của não bộ và xương của thai nhi, mang lại một sự khỏe mạnh toàn diện.
  4. Bổ sung năng lượng và tăng cường sức khỏe tim mạch: Sữa hạt FUNA cung cấp năng lượng cần thiết cho mẹ bầu, đồng thời giúp tăng cường sự phát triển và chức năng của hệ tim mạch, giảm thiểu các rủi ro liên quan đến các vấn đề sức khỏe tim mạch.

Vậy mẹ bầu nên uống sữa hạt dinh dưỡng FUNA từ tháng thứ mấy?

✨✨✨Trong bất kì giai đoạn nào của thai kì, mẹ bầu đều có thể uống sữa hạt để bổ sung dinh dưỡng. Các thành phần có trong sữa hạt FUNA đều là những chất cần thiết cho cơ thể mẹ tuy nhiên, các mẹ cần chú ý đến liều lượng hàng ngày khi bổ sung sữa hạt, vì nhu cầu dinh dưỡng của mỗi người là khác nhau
Liều lượng khuyên dùng: 300 – 500ml/ngày
💪Để nâng cao sức khỏe, mẹ cũng cần kết hợp chế độ ăn uống đa dạng khoa học như bổ sung thêm nhiều rau, trái cây, ngũ cốc và thực phẩm giàu protein chất béo tốt. Những dinh dưỡng này rất quan trọng vì chúng góp phần đảm bảo sự phát triển ở phụ nữ mang thai.

Kết luận:

Với những lợi ích vượt trội này, sữa hạt dinh dưỡng FUNA không chỉ là một lựa chọn dinh dưỡng tuyệt vời cho mẹ bầu bị tiểu đường thai kỳ mà còn là một phần không thể thiếu trong chế độ ăn uống hàng ngày, đảm bảo sự phát triển toàn diện và sức khỏe bền vững cho cả mẹ và thai nhi. Hãy đặt niềm tin vào sữa hạt dinh dưỡng FUNA và hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn trong chặng đường quan trọng này!

Xem thêm:

https://global-ftd.com.vn/sua-cho-me-bau-3-thang-dau/

https://www.facebook.com/funa.suahat/