Kỷ Niệm 95 Năm Ngày Thành Lập Công Đoàn Việt Nam, Công Ty TNHH GLOBAL FTD Ký Kết Chương Trình “Phúc Lợi Đoàn Viên Công Đoàn”

Chiều 18/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Nam Từ Liêm đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại hội nghị, 95 cán bộ, đoàn viên công đoàn xuất sắc được biểu dương, cùng các sáng kiến sáng tạo của công nhân viên chức, lao động trong quận. Đồng thời, LĐLĐ quận cũng công bố quyết định thành lập Nghiệp đoàn cơ sở.

Hội nghị có sự tham dự của Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Huy Khánh cùng nhiều lãnh đạo quận như Trưởng ban Dân vận Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận và các đại biểu khác.

Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Tại diễn văn kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ quận Lê Thị Kim Điệp khẳng định hoạt động Công đoàn quận đã luôn làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên và công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ), đồng thời đẩy mạnh học tập và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, LĐLĐ quận đã triển khai nhiều chương trình quan trọng, hoàn thành cơ bản các nhiệm vụ trọng tâm. Đặc biệt, các hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập quận Nam Từ Liêm, 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam và 70 năm giải phóng Thủ đô đã được lên kế hoạch chu đáo.

Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Nguyễn Huy Khánh đã biểu dương kết quả hoạt động của Công đoàn quận và nhấn mạnh sự cần thiết của việc đổi mới, chăm lo bảo vệ quyền lợi người lao động, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần phát triển bền vững.

Chương trình “Phúc lợi đoàn viên Công đoàn” của Công ty TNHH GLOBAL FTD

Chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Công ty TNHH GLOBAL FTD hân hạnh tham gia cùng cộng đồng công đoàn với chương trình đặc biệt “Phúc lợi đoàn viên Công đoàn”. Đây là một nỗ lực mang tính chất xã hội, nhằm nêu cao giá trị tinh thần và chăm sóc đến từng đoàn viên, người lao động của chúng ta.

Công ty TNHH GLOBAL FTD cam kết:

  • Ưu đãi đặc biệt: Giảm giá, hỗ trợ, ưu đãi lên đến 35% cho 35 sản phẩm, từ ngày 05/5/2024 đến 31/02/2025.
  • Chăm sóc toàn diện: Đảm bảo cuộc sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn.
  • Hợp tác xã hội: Đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của cộng đồng, đồng hành cùng Công đoàn trong các hoạt động cộng đồng và xã hội.

Tầm nhìn và cam kết của chúng tôi

Chúng tôi tin rằng, sự thành công của Công ty TNHH GLOBAL FTD không chỉ đo lường bằng kết quả kinh doanh mà còn là việc làm tốt đẹp với cộng đồng xung quanh. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác chặt chẽ hơn nữa với Công đoàn, để cùng nhau xây dựng một môi trường lao động công bằng, nâng cao chất lượng cuộc sống cho tất cả đoàn viên và người lao động.

Với triết lý “Phát triển bền vững – Chia sẻ từ trái tim”, Công ty TNHH GLOBAL FTD cam kết tiếp tục đóng góp vào sự phát triển xã hội và chăm lo tối đa đến từng thành viên trong tổ chức.

Hãy cùng nhau ghi nhận và lan tỏa tinh thần đoàn kết, sáng tạo và phát triển, để mỗi ngày đều là một bước tiến mới, hướng tới tương lai tươi sáng hơn cho tất cả!